คณะกรรมการอำนวยการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ประจำปี พ.ศ. 2562-2564 ส่งมอบงานแก่คณะกรรมการอำนวยการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ประจำปี พ.ศ. 2564-2566

8 กันยายน 2021   ข่าว, ข่าวสนจ.

ส่งไม้ต่อ

6 ก.ย.64 ณ ห้อง 206 สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) คุณวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย นายกสมาคมและกรรมการอำนวยการสมาคม ประจำปี 2562-2564 ทำพิธีส่งมอบงานอย่างเป็นทางการให้แก่ คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมและกรรมการอำนวยการสมาคม ประจำปี 2564-2566 แล้ว ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นฉันน้องพี่จุฬาฯ

คุณวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการอำนวยการและทีมงานทุกท่านที่ได้ช่วยงานสมาคมมาตลอดเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา และได้กล่าวในที่ประชุมช่วงหนึ่งว่า “คณะกรรมการอำนวยการชุดที่ผ่านมา ได้จัดทำแผนยุทธศาสตร์ขับเคลื่อน สนจ. และมีความตั้งใจจะจัดกิจกรรมต่าง ๆ ตามแผนงานนั้น ไว้ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 จึงทำให้บางกิจกรรมต้องระงับไป บางกิจกรรมเคยจัดแบบ on ground ก็ปรับรูปแบบให้เป็นรูปแบบ online เพื่อให้ยังดำเนินต่อไปได้ ซึ่งก็มีข้อดีที่ทำให้นิสิตเก่าจากทั่วไทยและทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมได้ อย่างเช่นงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ 104 ปี ในรูปแบบ online ที่มีผู้รับชมมากกว่า 2 แสนครั้ง ซึ่งนี่อาจใช้เป็นอีกแนวทางหนึ่งของการจัดกิจกรรมสมาคมที่ฝากไว้ให้คณะกรรมการอำนวยการชุดใหม่ซึ่งยังมีกรรมการหลายท่านในชุดเดิมร่วมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงร่วมกันขับเคลื่อน สนจ.อยู่นั้นได้พิจารณากันต่อไป”

ทางด้าน คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย กล่าวว่า “ขอขอบคุณคณะกรรมการอำนวยการชุดที่ได้หมดวาระลงที่ได้ทุ่มเททำงานเพื่อจุฬาฯ มาอย่างเต็มที่ ในฐานะที่เป็นผู้เข้ามาสานงาน สนจ. จะขอยึดแผนยุทธศาสตร์ที่ได้จัดทำไว้ดีแล้วมาเป็นแนวทางขับเคลื่อนต่อ โดยจะปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และในฐานะที่ตนเองเป็นปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมก็จะส่งเสริมให้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาใช้ดูแลสมาชิกของเราควบคู่กันไปด้วย”