กอล์ฟ สนจ. พร้อมดวลวงสวิงศึก Singha Open Junior 2019

20 พฤศจิกายน 2019   ข่าว, ข่าวสนจ.

วันที่ 19 พ.ย. 62 สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) จัดพิธีเปิดตัวนักกีฬากอล์ฟ Open Junior ประจำปี 2562 เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีม “Singha Open Junior ครั้งที่ 58” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2562 ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายสมภพ โปษะกฤษณะ ประธานแผนกกีฬากอล์ฟ สนจ. กล่าวว่า “นักกีฬา Open Junior ของเราทุกคน พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน Singha Open Junior ที่กำลังจะเกิดขึ้น ขอให้นักกีฬาทุกคนสู้เต็มที่เพื่อเกียรติภูมิจุฬาฯ ของเรา”

ภายในพิธีดังกล่าว ประธานแผนกกีฬากอล์ฟ สนจ. ยังได้มอบเงินรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟ CU Round Up 2019 จำนวน 500,000 บาท ให้นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย นายก สนจ. เพื่อสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์ นำไปต่อยอดโอกาสทางการศึกษาช่วยเหลือนิสิตปัจจุบันที่ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

การแข่งขันกอล์ฟ Singha Open Junior เป็นการแข่งขันประเภททีมสมัครเล่นที่อยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยมีทีมนักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำจากทั่วประเทศ 10 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน เช่น ทีมสิงห์อีสาน ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ทีมนักเรียนเก่าวชิราวุธ เป็นต้น ที่ผ่านมา สนจ. ในนาม “ทีมสีชมพู” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ครองตำแหน่งแชมป์ 2 สมัยซ้อนในปี 2017-2018 สำหรับในปีนี้ ขอเชิญชาวจุฬาฯ ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้ทัพนักกอล์ฟ สนจ. ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอีกครั้งหนึ่งด้วย